แพท-ณปภา พร้อมด้วยทนายเจมส์ ร่วมแถลงข่าว ปคบ.จับล็อตใหญ่ เซรั่ม ดร.จิล ปลอม

มูลค่าความเสียหายกว่าห้าล้านบาท

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 8 มิถุนายน 2564 ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.)

ทนายเจมส์-นิติธร แก้วโต และดาราพรีเซนเตอร์ แพท-ณปภา ตันตระกูล เข้าร่วมแถลงข่าวกรณีเจ้าหน้าที่ ปคบ.เข้าจับกุมผู้ปลอมแปลงสินค้า Dr.JiLL G5 Essence Plus

เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา หลังจากได้รับแจ้งจากเจ้าของผลิตภัณฑ์ว่ามีการปลอมแปลงสินค้า จากนั้นเจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 1 เดือนในการติดตามตรวจสอบ พบมีการปลอมแปลงสินค้าที่บ้านเช่า ย่านเขตบางบอน นำมาสู่การตรวจค้นและพบสินค้าลอกเลียนแบบยี่ห้อ Dr.JiLL โดยพบอุปกรณ์ การผลิตเครื่องสำอาง วัตถุดิบ ฉลาก กล่องบรรจุภัณฑ์ ครีมที่ผลิตสำเร็จพร้อมจำหน่ายและที่อยู่ระหว่าง การรอบรรจุอีกเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการยึดของกลางทั้งหมด ก่อนนำตัวผู้กระทำความผิด ซึ่งเป็นชาวต่างชาติ และผู้เกี่ยวข้องในขบวนการทั้งหมดไปทำการสืบสวนและขยายผลต่อไป พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาคือข้อหา

1. จำหน่ายและมีไว้เพื่อจำหน่ายสินค้าที่มีเครื่องหมายการค้าปลอม
2. ขายเครื่องสำอางปลอมในการนี้ ทนายเจมส์-นิติธร แก้วโต และ แพท-ณปภา ตันตระกูล ในฐานะ

พรีเซนเตอร์ได้แสดงความขอบคุณเจ้าหน้าที่ทีมสอบสวนและผู้เกี่ยวข้องที่ช่วยติดตามคดีผู้ปลอมแปลงสินค้า Dr.JiLL G5 Essence Plus จนจับกุมผู้กระทำความผิดได้ในที่สุด

ทนายเจมส์-นิติธร แก้วโต กล่าวว่า คดีนี้เป็นคดีใหญ่ ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมถึงที สอบสวนและผู้เกี่ยวของทุกท่านที่ช่วยติดตามคดี จนนำไปสู่การจับกุมคนร้ายได้ในที่สุด เพราะคดีนี้ได้กระทำความผิดต่อเนื่องมากว่า 2 ปี อีกทั้งกลุ่มคนดังกล่าวยังมีพฤติกรรมไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายมีความพยายามในการลอกเลียนแบบสินค้า ของบริษัทมาโดยตลอด ในขณะเดียวกันยังเปิดร้านค้าบนแอพพลิเคชั่นออนไลน์เป็นจำนวนหลายร้าน ที่ผ่านมาทางเจ้าของผลิตภัณฑ์ไม่เคยนิ่งนอนใจได้ดำเนินการแจ้งความพร้อมกับติดตามผลมาโดยตลอด ทั้งนี้จากการการติดตามตั้งแต่ช่วงแรกจนถึงปัจจุบันคาดว่าบริษัทได้รับความเสียหายต่อผลิตภัณฑ์กว่า 5 ล้านบาท อย่างไรก็ตามทางบริษัทจะทำทุกวิถีทางเพื่อติดตามขยายผลหาตัวผู้ที่กระทำผิดรายอื่นๆต่อไป ทั้งนี้ ประชาชนสามารถแจ้งเบาะแสผู้กระทำความผิดได้ที่ไลน์ @dr.jill99

ด้าน แพท-ณปภา ตันตระกูล พรีเซนเตอร์ที่อยู่กับแบรนด์มากว่า 7 ปี กล่าวว่า ทางแบรนด์รักษามาตรฐาน และพัฒนาสินค้าเพื่อคุณภาพที่ดีมาตลอด 7 ปี ก่อนหน้านี้แพทได้โพสต์ข้อความเตือนผู้บริโภคเกี่ยวกับการพบสินค้าปลอมแปลงในท้องตลาดมาหลายครั้ง ผ่านทางโซเชียลมีเดีย เนื่องจากเป็นห่วงผู้บริโภคที่อาจจะหลงเชื่อและเกิดความเข้าใจผิดจากการใช้ ผลิตภัณฑ์ลอกเลียนแบบที่ไม่ได้มาตรฐาน ดังนั้นขอให้เชื่อมั่นว่าเราจะร่วมเฝ้าระวัง ติดตาม และให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อเจ้าหน้าที่เพื่อนำไปสู่การจับกุมสินค้าปลอมแปลง ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ Dr.JiLL มีช่องทางการชำระเงินผ่านบัญชีของ บริษัท drjl group จำกัด เท่านั้น หากต้องการสอบถามข้อมูลสินค้า สามารถติดต่อโดยตรงที่ไลน์ @dr.jill99

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานของท่าน และการมอบบริการที่ดีที่สุดจากเรา กรุณากดยอมรับ คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งานคุกกี้ของเราได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

เมื่อท่านเข้าชมเว็บไซต์ของเรา อาจมีการจัดเก็บหรือกู้คืนข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของท่านในรูปแบบของคุกกี้ ข้อมูลเหล่านี้อาจเป็นข้อมูลเกี่ยวกับท่าน ความชอบของท่าน หรืออุปกรณ์ของท่าน ซึ่งส่วนมากจะถูกใช้เพื่อทำให้เว็บไซต์สามารถทำงานได้ตามที่ท่านคาดหวัง ข้อมูลเหล่านี้มักไม่ได้ระบุถึงตัวท่านอย่างเฉพาะเจาะจง แต่สามารถให้ประสบการณ์การท่องเว็บแบบปรับแต่งเฉพาะสำหรับท่านมากขึ้น เราเคารพในสิทธิความเป็นส่วนตัวของท่าน โดยให้ท่านสามารถเลือกไม่อนุญาตการทำงานของคุกกี้บางประเภทได้ ท่านสามารถคลิกบนหัวข้อชื่อคุกกี้แต่ละประเภทเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมและปรับเปลี่ยนการตั้งค่าได้ ทั้งนี้ การปิดการใช้งานคุกกี้บางประเภทอาจส่งผลกระทบต่อประสบการณ์การใช้งานเว็บหรือบริการที่เราได้เสนอให้แก่ท่านได้ รายละเอียดเพิ่มเติม

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์ (Analytic Cookies)

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน เพื่อให้เราสามารถวัดผล ประเมิน ปรับปรุง และพัฒนาเนื้อหาสินค้า/บริการและเว็บไซต์ของเราเพื่อเพิ่มประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของท่าน ทั้งนี้ หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้ประเภทนี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ประเมิน และพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า